02862702191

Lọc cặn trong nước dùng lõi lọc

Lọc cặn trong nước dùng lõi lọc cung cấp loại kích thước 10", 20 " mô hình tập hợp và cũng có mô hình 10" và 20 " Bigblu cho một tốc độ dòng chảy cao hơn khi cùng một kích thước chiều dài.

Ngày đăng: 18-12-2015

1,896 lượt xem

Lọc cặn trong nước dùng lõi lọc với khả năng chuyên môn lọc loại bỏ chất rắn cùng với tạp chất lơ lửng từ một dòng chất lỏng bằng cách đi qua nó thông qua các bộ lọc xốp vi, đơn vị siêu lọc. Những lõi lọc có một khả năng đa dạng, kích cỡ và nắp cho các ứng dụng lọc.

Cốc lọc chứa lõi

- Housing lọc polypropylene được làm bằng polypropylene được khuyến khích cho tốc độ dòng chảy xuống thấp đến tốc độ dòng chảy cao hơn trong phạm vi rộng lớn của các ứng dụng với nhau với khu dân cư, thương mại và các ngành công nghiệp. 

Lọc cặn trong nước dùng lõi lọc cung cấp loại kích thước 10", 20 " mô hình tập hợp và cũng có mô hình 10" và 20 " Bigblu cho một tốc độ dòng chảy cao hơn khi cùng một kích thước chiều dài.

Lọc cặn trong nước dùng lõi lọc cốc lọc với độ dày tăng lên được cung cấp để cải thiện sức mạnh tổng thể.

Lọc cặn trong nước dùng lõi lọc có loại cốc chứa lõi trong suốt SAN - Styrene Acrylonitile / Polycarbonate - PC và mờ đục (Blue - Black) mô hình đã được thử nghiệm và thông qua các rò rỉ thủy tĩnh ngoài vỡ áp lực để đảm bảo tính nhất quán thực hiện an toàn.

Lõi lọc sợi PP

Lọc cặn trong nước dùng lõi lọc các sợi 100% polypropylene, những sợi lọc đã được thận trọng quay chung để định hình một mật độ dốc thích hợp từ bên ngoài vào bề mặt bên trong. 

- Cơ cấu chất lượng cao vẫn còn kết nối ngay cả dưới điều kiện hoạt động không tốt, cho phép bảo vệ tiến bộ của các hạt mịn hơn, cho rằng hiệu quả cao, bảo trì bụi bẩn cao và sự tồn tại của bộ lọc. 

Lọc cặn trong nước dùng lõi lọc dòng chảy chất lỏng từ ngoài vào trong thông qua các lớp chất liệubộ lọc. 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng & gia công

vỏ inox chứa màng lọc nước