02862702191

Máy lọc nước UF ưu và nhược điểm

UF là tên viết tắt của màng siêu lọc, mà là một lớp màng giống màng RO nhưng với lỗ lọc lớn hơn mà không thể loại bỏ các muối hòa tan trong nước.

Ngày đăng: 16-12-2015

1,826 lượt xem

UF lọc nước là gì ?

UF là tên viết tắt của màng siêu lọc, mà là một lớp màng giống màng RO nhưng với lỗ lọc lớn hơn mà không thể loại bỏ các muối hòa tan trong nước. Lợi thế lớn của máy lọc nước UF là nó sẽ làm việc mà không có điện và loại bỏ hoàn toàn tất cả các vi sinh vật từ nước kể cả virus nhỏ nhất.

Ưu điểm của máy lọc nước UF

Máy lọc nước UF không có điện: chỉ đòi hỏi áp lực ống nước bình thường.

Trên thực tế loại bỏ các mầm bệnh từ nước: ngay cả khi nước lọc UV diệt các vi khuẩn trong nước, thì phần xác của chúng vẫn còn trong nước, trong khi đó ở UF lọc nước tất cả các vi khuẩn và virus có thể  lấy ra từ các nước và được xả ra.

Máy lọc nước UF có thể làm sạch nước bùn đục: UF có thể xử lý nước đục, đục và có thể làm sạch tất cả các bụi bẩn và vi trùng bằng cách loại bỏ nó ra khỏi nước. UV không thể làm sạch nước đục vì các vi khuẩn trong nước sẽ được che chắn khỏi các tia UV bởi các hạt bẩn đục trong nước.

Tốt hơn so với nước đun sôi: trong nước đun sôi các chất bẩn, vi trùng và trứng của chúng được giữ lại trong nước, trong khi màng lọc UF lọc ra tất cả các bụi bẩn, vi trùng và trứng của chúng.

Máy lọc nước UF không cần bảo trì hàng năm: một hệ thống xả độc đáo loại bỏ tất cả các vi trùng bị chặn và bụi bẩn mà máy lọc UF giữ nước trong trong nhiều năm.

Bộ lọc ngay cả trứng của vi trùng: loại bỏ từ nước trứng của bệnh lỵ amip và vi trùng viêm dạ dày - Viêm và Cryptosporidium. Một số máy lọc nước sử dụng rất mạnh, có hại cho hóa chất clo tiêu thụ bởi con người, để diệt vi trùng, nhưng trứng (nang) không bị phá hủy. Những quả trứng (nang) có vỏ bảo vệ rất khó khăn mà không thể bị phá vỡ bởi các hóa chất chlorine. Ngoài ra các vi trùng chết và trứng không được lọc ra khỏi nước trong các máy lọc.

Tốt như lọc RO: máy lọc nước màng UF là tốt như máy lọc nước thẩm thấu ngược khi sử dụng với đường ống đã cung cấp công cộng hoặc thành phố hoặc nước máy.  RO chỉ cần thiết khi các nước có quá nhiều muối hòa tan.

Máy lọc nước UF làm việc ngay cả khi mất điện và mất điện.

Bất lợi của lọc nước UF

- Nhược điểm của máy lọc nước UF là nó sẽ không loại bỏ các chất rắn hòa tan trong nước. Vì vậy, nó chỉ tốt để sử dụng với nước ao, sông và mưa vùng biển, khi chắc chắn rằng các chất rắn hòa tan (TDS) là trong giới hạn và không chứa các chất ô nhiễm tạp chất hòa tan độc hại như Asen , kim loại nặng, Nitrates, vv .


 

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng & gia công

vỏ inox chứa màng lọc nước